Football results today

Livescore football - Latest soccer scores, fixtures and accurate football results

Ket qua bong da hom nay: Bastia 0-1 PSG

Vòng 1 Ligue 1 2016/17 - Bastia 0-1 PSG. Không có sự phục vụ của cây săn bàn chủ lực Ibrahimovic, PSG phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu trước đội bóng chiếu dưới Bastia.

 

f:id:footballresultstoday:20160813160921p:plain

Bàn thắng: Kurzawa 73'

Vẫn như thường lệ, PSG không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Với hàng tiền vệ chất lượng họ nhanh chóng làm chủ khu trung tuyến. Có thời điểm PSG cầm bóng lên đến 70%. Tuy nhiên, việc thiếu một trung phong thực thụ khiến PSG bế tắc trong khâu dứt điểm.

 

Dù chơi phòng ngự số đông song khung thành Bastia cũng đã không ít lần gặp sóng gió. Mặc dù vậy, việc thiếu vắng họng pháo hạng nặng Ibrahimovic đã chuyển sang Anh thi đấu khiến đội đương kim vô địch hoàn toàn bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ Bastia trong suốt hiệp 1 và cả những phút đầu hiệp 2.

Chỉ đến khi tân HLV HLV Unai Emery tung bản hợp đồng bóng đá mới Jese vào thay Ben Arfa thì sức ép của PSG mới được cụ thể hóa bằng một bàn thắng. Từ tình huống phối hợp cùng Di Maria, cựu tiền đạo Real dứt điểm khiến thủ môn Leca không thể bắt dính bóng. Kurzawa đã xuất hiện đúng lúc đá bồi mở tỷ số phút 73.

Sau bàn thua, đội chủ nahf không còn cách nào ngoài việc dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Cách chơi này chỉ khiến khung thành Bastia lâm nguy nhiều hơn với hàng loạt pha phản công sắc lẹm bên phía PSG. Đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, PSG thắng sát nút 1-0 và có 3 điểm đầu tiên trên con đường bảo vệ ngôi vương.


Đội hình ra sân:

Bastia: Leca, Marange, Squillaci, Peybernes, Djiku, Cahuzac, Mostefa, Maximin, Coulibaly, Diallo, Crivelli
PSG: Trapp, Luiz, Kurzawa, Aurier, Kimpembe, Motta, Rabiot, Pastore, Lucas Moura, Di Maria, Ben Arfa

 

Theo TTVN